slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ใบเฟิร์น ตอบไปเขินไป เปิดใจ หลัง นาย ณภัทร สารภาพรัก

ก่อนหน้านี้หลังจากที่นักเเสดงชื่อดังอย่าง นาย ณภัทร ยอมสารภาพรักให้กับนักเเสดงสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิทในวงการที่คบกันมานานเเละยังเคยร่วมงานภาพยนตร์ด้วยกันอย่าง Friend Zone – ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เเน่นอนในเวลานั้นทั้งสองได้คุยกันบ้างเเล้วหลังจากที่ นาย ณภัทร ยอมเปิดปากเผยความในใจ เพียงเเต่ทุกอย่างยังไม่เเน่ชัดเท่าไรนัก

ทว่าล่าสุด! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้เดินทางมาร่วมงาน New NISSAN KICKS e-POWER ที่บูธ NISSAN ในงาน MOTOR EXPO 2022 เจ้าตัวจึงตัดสินใจเปิดเผยความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นผ่านบทสัมภาษณ์ในหลากหลายประเด็น พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มเเย้มเเละเขินอาย ซึ่งวันนี้ทางเราจึงอยากคัดคำตอบบางส่วนของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาบอกเล่าในบทความนี้ครับ

ตอนที่นายโทรมาเป็นยังไงบ้าง?

“นายก็โทรมาค่ะ นายก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหนูสารภาพหลายๆ อย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินค่ะ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้คุยกันมากขึ้น ถึงได้เปิดใจคุยหลายๆ อย่าง ได้รู้จักกันมากขึ้น เราก็รู้สึกขอบคุณเขานะ ที่เขาก็ให้เกียรติเราขนาดนี้”

สิ้นสุดทางเพื่อนเเล้วใช่มั้ย?

“เฟิร์นว่ามันก็เป็นอีกสเตปหนึ่งที่ดีค่ะ มันเพิ่งเริ่มเนาะ”

หลังจากนี้ ความสัมพันธ์จะเดินหน้ามากกว่าเพื่อนสนิทไหม?

“มันก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่เฟิร์นก็ยังไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่มันเป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ แล้วอยากให้เราสองคนค่อยๆ คุยกันไป เรียนรู้กันไปแบบที่เป็นธรรมชาติแล้วก็ธรรมดาที่สุดค่ะ”

เเต่เรายังไม่ทันจะเริ่มเลยคนก็คาดหวังเเล้วกดดันไหม?

“ไม่กดดันเลยค่ะ เฟิร์นก็ได้เห็นนะคะว่ามันมีทั้งคนที่แบบคอยเชียร์เรา แล้วก็เป็นห่วงเฟิร์นด้วย แต่ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับเฟิร์นคือเฟิร์นไม่ได้มองเป็นเรื่องกดดันอะไรเลย มันเป็นเรื่องที่น่ารักและเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยค่ะ

เฟิร์นอยากค่อยๆ รู้จักกับเขาไป มันเพิ่งก้าวแรกจริงๆ ค่ะ ที่ทุกอย่างมันเพิ่งพัฒนาขึ้น อยากให้มันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เป็นธรรมชาติเรียบง่ายและก็ธรรมดามาก”

ในใจเราเป็นยังไงมันว่างมาหลายปีเเล้วตอนนี้มีคนมาเติมเต็ม?

“ก็ดีค่ะ (หัวเราะเขิน)”

ให้ทุกคนติดตาม เป็นกำลังใจให้กับคู่เราเนอะ?

“ค่ะ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วยนะคะ ฝากขอบคุณทุกคนที่คอยตาม คอยเชียร์ คอยสนับสนุนมาตลอด แล้วก็สำหรับทุกคนที่เป็นห่วงด้วย ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ทุกอย่างแฮปปี้ดีค่ะ มีความสุขค่ะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv