slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Avatar 2 (พากย์ไทย) ดูได้เเล้วก่อนใครที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

Avatar 2 (พากย์ไทย) ดูได้เเล้วก่อนใครที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

Avatar ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอคอยมาอย่างเนิ่นนานเเละยกให้เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างน่าติดตามมากที่สุด ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายของความเป็นเเอนิเมชัน ไซไฟ สุดระทึก ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกอันโดดเด่น ทั้งเเสง สี ภาพ เสียง ผนวกกับองค์ประกอบทุกอย่างคือสมบูรณ์เเบบที่สุดเข้าขั้นหาตัวจับยาก โดยเฉพาะในเรื่องของ CG ที่มีความสมจริงจนเเทบดูไม่ออกว่าเบื้องหลังผ่านการทำงานมาอย่างไร ซ้ำนักเเสดงทุกคนยังถ่ายทอดบทบาทของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี เเต่ละคนทุ่มทำงานกันสุดตัว ไม่ห่วงหล่อสวยเลยเเม้เเต่นิดเดียว

ยิ่งเรื่องราวโดยภาพรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้อบอวลไปด้วยความรัก ครอบครัว เผ่าพันธุ์ เเละความผูกพัน ยิ่งตอกย้ำถึงความสนุกครบทุกอารมณ์ ในที่สุดเเล้ว Avatar คงเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดตลอดกาล โดยคนดูส่วนใหญ่ต่างให้การยอมรับเเละพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงบทบาทที่เเปลกใหม่เเละน่าสนใจ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเเต่ละฉากยังคงตราตรึงใจคนดูตราบชั่วนิรันดร์

Avatar 2 บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลีที่มีเจค เนย์ทีรี เเละเหล่าลูกๆ กับปมปัญหาที่ติดตามมา เมื่อพวกเขาทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายกำจัดอุปสรรค์ที่เป็นดั่งภัยคุกคาม เพื่อทำให้เกิดการอยู่รอดอย่างปลอดภัย ไม่มีสิ่งใดมารบกวนจิตใจหรือทำให้เกิดความกังวล หลังจากโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต่างเดินทางก้าวผ่านมาด้วยกัน นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากหนึ่งทศวรรษผ่านไปเเล้วสำหรับภาพยนต์ชิ้นเเรก Avatar The Way of Water

ครั้งหนึ่งโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง จอร์น เเลนเดา ตัดสินใจออกมาเปิดเผยเกี่ยวข้อมูลบางส่วนที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Totel flim ซึ่งมีใจความว่า :

“เมื่อคุณเดินทางไปถึงบริเวณเเนวประการัง ที่นั่นจะมีกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า Metkayina เหล่า The Sullys พวกเขาจะมิได้อยู่ในสภาพเเวดล้อมที่คุ้นเคยอย่างป่าฝนอีกเเล้ว พวกเขาจะเป็นเหมือนปลาที่โผล่พ้นออกมาจากน้ำ มิใช่เเค่สภาพเเวดล้อมเท่านั้น เเต่เป็นในเรื่องของวัฒนธรรมที่เเตกต่างกันด้วยครับ”

ท้ายที่สุดคงต้องบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานอันโดดเด่นของผู้กำกับชื่อดังอย่าง เจมส์ คาเมรอน รวมถึงบรรดานักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการบันเทิงฮอลลีวูดหลากหลายคนไม่ว่าจะเป็น โซอี ซัลดารา, เเซม เวิร์ธธิงตัน, ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ เเละนักเเสดงคนอื่นๆ อีกหลายคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย Avatar 2 ปักหมุดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ธันวามคม 2022 ทุกโรงภาพยนตร์ หลังจากที่ใครหลายคนรอคอยมาอย่างเนิ่นนานกว่า 13 ปีเลยทีเดียว

คุณสามารถติดตามการอับเดตหนัง Avatar 2 ได้เเล้วก่อนใครที่ :

https://uhdmax.net/movie/avatar-the-way-of-water-2022/?swcfpc=1