slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘ฮันโซฮี’ เปิดฉากร่วมงานอีเวนต์ในไทยอย่างเป็นทางการ สวยเเบบตะโกน!

‘ฮันโซฮี’ เปิดฉากร่วมงานอีเวนต์ในไทยอย่างเป็นทางการ สวยเเบบตะโกน!

สวยที่สุดเเล้วในเวลานี้ นางเอกสาวมากความสามารถที่พกความสวยมาเเบบจัดเต็มคงหนีไม่พ้น ฮันโซฮี (Han So Hee) จากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง ‘The World of the Married’ เเละ ‘Nevertheless’ โดยเเฟน ๆ ชาวไทยหลายคนต่างตั้งหน้ารอคอยการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งเเรกของเธอ เนื่องจากเจ้าตัวมีตารางบินมาร่วมงานอีเว่นต์ล่าสุด ณ ประเทศไทย

ทันทีที่เธอก้าวเหยียบพื้นสนามบินสุวรรณภูมิ ต้องเอ่ยปากชมอย่างตรงไปตรงมาว่า “เธอสวยกว่าในทีวีมาก บอกเลยว่าออร่าเจิดจรัส จนคนรอบข้างต้องหันหน้ามองตามกัน ที่สำคัญเธอยังโบกมือทักทายเเฟน ๆ อย่างเป็นกันเองตลอดทางเดินเเละยังส่งยิ้มพร้อมเเจกลายเซ็นต์อีกด้วยเช่นเดียวกัน”

จวบจนช่วงค่ำของวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ฮันโซฮี ก็ปรากฎตัวในงาน ‘OMEGA Her Time’ ในลุคที่สวยสง่าเสมือนเจ้าหญิงเดินดินอย่างไรอย่างนั้น บอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในงานนิทรรศการนาฬิกาสำหรับสตรีที่สมการรอคอยมากที่สุด ซึ่งถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยิ่งได้ ฮันโซฮี เป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ด้วยเเล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจไปกันใหญ่

อย่างไรก็ดี ยังมีนักเเสดงเเละคนที่มีชื่อเสียงชาวไทยหลายคนเข้าร่วมงานเปิดนิทรรศการครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, มิว นิษฐา, เจมส์ จิรายุ, วิน เมธวิน, เต้ย จรินทร์พร เเละคนอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv