slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘ฮันโซฮี’ กับความเป็นกันเองเเละผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ

‘ฮันโซฮี’ กับความเป็นกันเองเเละผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ

เป็นที่ทราบกันว่าวานนี้นางเอกสาวสุดเพอร์เฟคอย่าง ‘ฮันโซฮี’ เพิ่งเดินทางกลับเกาหลีไปหมาด ๆ หลังเดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์ ณ ประเทศในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เอาเข้าจริงเราเองก็ติดตามผลงานของเธออยู่เหมือนกัน เเละฝันว่าวันหนึ่งคงเดินทางไปรับ-ส่ง เหมือนเเฟน ๆ คนอื่นบ้างสักครั้ง เเต่ด้วยกับงบเเละบ้านไกลเลยทำให้พลาดโอกาสนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

การเยือนไทยของ ‘ฮันโซฮี’ ครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางมาเยือนอย่างเป็นทางการครั้งเเรกเลยก็ว่าได้ โดยเเฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวจริงเธอสวยมากประหนึ่งดังเจ้าหญิงอย่างไรอย่างนั้น อีกทั้งยังขาว ผิวพรรณผ่องมีออร่า เป็นกันเองกับเเฟน ๆ เรียกว่าเธอทั้งเเจกลายเซ็น โบกมือ ยิ้ม ทำมือเป็นหัวใจ เเละรับของขวัญจากเเฟน ๆ อย่างใกล้ชิด เอาเป็นว่าครบครันเรื่องความน่ารัก เเถมไม่หยิ่ง หรือเดินผ่านไปเพียงอย่างเดียวเเน่ ๆ ซึ่งหากใครอยากเห็นความน่ารักของเธอ เเค่พิมพ์คำว่า ‘ฮันโซฮี’ บน ‘TikTok’ ดูได้เลยตอนนี้ มีตั้งเเต่วันเเรกที่เธอเดินทางมาไทยจวบจนวันกลับกันเลยทีเดียว

ที่สำคัญ! ตอนนี้ เธอมีผลงานซีรีส์สุดอลังการเรื่องใหม่ล่าสุด ‘The Villainess Is A Marionette’ หรือ ‘นางร้ายหุ่นเชิด’ ร่วมกับนักเเสดงหนุ่มหน้าหล่ออย่าง ‘ชาอึนอู’ โครงเรื่องโดยภาพรวมของซีรีส์เรื่องนี้มีกลิ่นอายโรเเมนติก-เเฟนตาซี ซึ่งนางเอกค่อนข้างมีชีวิตที่น่าสงสารจากการถูกคนในครอบครัวเดียวกันหลอกใช้จนเป็นเหตุให้เธอตาย เเต่เเล้ววันหนึ่งเธอกับเป็นเจ้าหญิงคาเยน่า เเละยังได้พบกับดยุกเเห่งคีย์เดรย์ ซึ่งคราวนี้ เธอจะไม่ยอมถูกหลอกใช้ให้เป็นหุ่นเชิดอีกต่อไปเเล้ว อย่างไรก็ตามเเต่ ฝากติดตามผลงานของเธอชิ้นนี้กันด้วย รับรองเลยว่าสนุกครบทุกรสโดยเเน่นอน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv