slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สื่อเผย เบลเยียม อดใช้งาน ลูกากู 2นัดแรกในบอลโลก

สื่อเผย เบลเยียม อดใช้งาน ลูกากู 2นัดแรกในบอลโลก

สื่อเผย เบลเยียม อดใช้งาน ลูกากู 2นัดแรกในบอลโลก โรเมลู ลูกากู จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม สองนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี

โรเมลู ลูกากู บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ตั้งแต่เล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ยังใส่ชื่อไว้ใน 26 นักเตะไปเล่นบอลโลก โดยมองในแง่ดีว่า อาจจะหายทันกลับมาช่วยทีมได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวจากทีมชาติเบลเยียม ยืนยันกับ เอเอฟพี ว่า โรเมลู ลูกากู จะฟิตไม่ทันลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ อย่างน้อยสองนัดแรกกับ แคนาดา วันพุธที่ 23 พ.ย. และเจอ โมร็อกโก วันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. โดยต้องลุ้นหนักว่าจะสมบูรณ์ทันพบ โครเอเชีย นัดสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค.นี้ หรือไม่

โรเมลู ลูกากู ถือเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ เบลเยียม และเป็นคนครองสถิติดาวยิงสูงสุดของทีมชาติ หลังทำไป 68 ประตูจาก 102 นัด อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง โดยตั้งแต่เดือนส.ค. เพิ่งลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น

สื่อเผย เบลเยียม อดใช้งาน ลูกากู 2นัดแรกในบอลโลก

ทั้งนี้ หาก โรเมลู ลูกากู ลงเล่นให้ เบลเยียม ไม่ได้ก็คาดว่า มาร์ตีเนซ จะส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าจาก เฟเนร์บาห์เช่ ลงล่าตาข่าย หลังเพิ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ทีมชาติอียิปต์ 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>