slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ชาโลบาห์ ต่อสัญญากับเชลซียาวถึงปี 2028

ชาโลบาห์ ต่อสัญญากับเชลซียาวถึงปี 2028

ชาโลบาห์ ต่อสัญญากับเชลซียาวถึงปี 2028 เชลซี ประกาศยืนยันจับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังวัย 23 ปี ต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 พร้อมออปชันขยายได้อีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน

เทรโวห์ ชาโลบาห์ มาอยู่กับทีมเยาวชนของ เชลซี ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2018 และโดนส่งไปให้ทีมอย่าง อิปสวิช ทาวน์, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ ลอริยองต์ ยืมใช้งาน ขณะที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 13 นัดในทุกรายการ หลังแจ้งเกิดตั้งแต่ซีซันที่แล้ว

ชาโลบาห์ ต่อสัญญากับเชลซียาวถึงปี 2028

เทรโวห์ ชาโลบาห์ เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า “ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญานี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่สวมเสื้อ เชลซี ลงสนาม ผมต้องการทุ่มเทเต็มที่ และทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้”

“อย่างที่ทุกคนทราบอยู่แล้วว่า ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก และการได้อยู่ที่นี่ต่อเป็นความฝันของเด็กทุกคน เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้รับโอกาส ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร และมองไปยังอนาคตข้างหน้า”

“ผมอยากขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งนี้ หากไม่มีพระองค์ เรื่องพวกนี้คงเป็นไปไม่ได้ ผมมีความเชื่อเสมอ ขอขอบคุณครอบครัวของผมและสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม เวลานี้ผมจะทุ่มทุกอย่างของผมต่อไป” ชาโลบาห์ ทิ้งท้าย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>