slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เมื่อ ‘มาร์ก ต้วน’ ถูกตั้งคำถาม เเต่กลับตอบได้อย่างน่ารักกินใจ

เมื่อ ‘มาร์ก ต้วน’ ถูกตั้งคำถาม เเต่กลับตอบได้อย่างน่ารักกินใจ

หากเอ่ยถึงวงดังเเห่งยุคที่คนส่วนใหญ่ต่างรู้จักเเละคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว หนึ่งในนั้นคือ GOT7 วงบอยเเบนด์ชื่อดังเเห่งเกาหลีใต้ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถที่มาพร้อมกับหน้าตาอันพราวเสน่ห์ จนเป็นที่รักของสาวๆ เเละเเฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งทุกคนต่างให้ความเคารพในความเป็นศิลปินของพวกเขาเเละสนับสนุนผลงานของวงมามาโดยตลอด เรียกว่าเเฟนๆ ไม่เคยห่างหายไปไหนเลยเเม้เเต่เสี้ยววินาทีเดียว

มาร์ก ต้วน (Mark Tuan) ถือเป็นหนึ่งในศิลปินของวงที่มีนิสัยน่ารัก ขี้เล่น เเต่ความสามารถด้านการร้องเพลงยืนหนึ่งไม่เคยเป็นรองใคร ซึ่งราว 2 เดือนที่เเล้ว เขาตัดสินใจปล่อยอัลบั้มเเรกออกมาเเล้วอย่างเป็นทางการ ‘the other side’ พร้อมทั้งมิวสิกวีดีโอเพลงอย่าง ‘far away’ ออกมาให้ชมในวันเดียวกัน ส่วนตัวค่อนข้างมั่นใจอย่างสูงว่าหลังจากที่เเฟนๆ ได้ชมได้ฟังกันเเล้วคงต้องปริปากชมในเสียงร้องอันไพเราะของเขาเสียเป็นเเน่ คือเสียงร้องอย่างนุ่มผนวกกับความหมายยังลึกซึ้งกินใจยิ่งทำให้ตกหลุมรักกันไปใหญ่

เเต่ที่สำคัญ! เรามีความรู้สึกว่าศิลปินทุกคนวง GOT7 ค่อนข้างมีความเป็นกันเองสูงเเละมีความผูกพันกับเเฟนๆ ชาวไทยอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขามองเเฟนๆ ชาวไทยมากกว่าเเฟนคลับที่คอยสนับสนุน เเต่เป็นพี่น้องเพื่อนๆ ที่คอยอยู่เคียงข้างกาย ที่พูดอย่างนี้เรามีโอกาสย้อนกลับไปฟังบทสัมภาษณ์หนึ่งที่นักเเสดงสาวสวยอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้พูดคุยถาม มาร์ก ต้วน ในหลายประเด็น ซึ่งยอมรับเลยว่างานนี้สาว ญาญ่า ทำหน้าที่เป็นโฮสต์ถามคำถามออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ดยเธอได้เริ่มถามเขาในสิ่งที่ง่ายที่สุดอย่าง นั่นคือ ‘ขอ 3 คำให้กับเเฟนคลับชาวไทยค่ะ’ มาร์ก ต้วน จึงตอบกลับว่า :

“Passionate (หลงไหล), Loving (ความรัก), Caring (เป็นห่วงเป็นใย)”

เพียงเท่านี้ก็ทำเอาเเฟนๆ หลายคนโดนใจ นั่งปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เนื่องจากมันเป็น 3 คำที่ตรงใจเเฟนๆ มากที่สุดเเละทุกคนสัมผัสมันได้เป็นอย่างดีเสมอมา เเต่ที่เราชอบมาที่สุดคงเป็นการที่เขาถูกถามว่า ‘ความสามารถพิเศษที่ไม่มีใครรู้’ เขาตอบว่า :

“ผมไม่คิดว่าผมมีความสามารถพิเศษอะไรเก็บซ่อนไว้นะ ผมเเสดงให้เเฟนๆ เห็นไปหมดเเล้ว”

ส่วนตัวเเล้ว เรามองว่า มาร์ก ต้วน ตอบออกมาได้อย่างน่ารักเเละเป็นกันเอง เเต่เเฝงไปด้วยความถ่อมตนที่น่าชื่นชม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากคุณสมบัติที่ศิลปินทุกคนควรมี

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv