slider2
slider3
previous arrow
next arrow
มีลุ้นอาจเป็นไปได้ที่ Morena Baccarin จะได้กลับมาใน Deadpool 3

ณ เวลานี้หลายคนก็ต่างเฝ้ารอภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่ทาง Marvel Studios กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แต่ล่าสุด โมเรนา บัคคาริน (Morena Baccarin) นักแสดงผู้รับบท “วาเนสซ่า คาร์ไลส์” ใน Deadpool ก็ได้ออกมาเปิดเผยในงาน DragonCon Atlanta เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เธอจะได้กลับมาใน Deadpool 3 ซึ่งในงานได้มีแฟนคลับถามเธอว่าตอนนี้ได้เกิดการการเปลี่ยนแปลงไทม์ไลน์ของ Deadpool ที่จะสามารถทำให้ตัวละครของเธอกลับมาอีกครั้งในภาค 3 ได้หรือไม่ โมเรนา บัคคาริน ก็ตอบว่าเธอเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่มันคงจะดีถ้าได้เห็นวาเนสซ่ากลับมาอีกครั้ง

“คุณรู้ไหม ฉันอยากให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ แต่ฉันเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้พวกเขาก็กำลังเขียนบทกันอยู่ และฉันก็มักเป็นคนสุดท้ายที่ได้รู้เสมอ ฉันเองก็หวังว่าฉันจะมีข้อมูลที่สามารถแบ่งปันพวกคุณได้ แต่ฉันไม่มีจริง ๆ ถ้ามันเกิดขึ้นมันก็คงจะดีมากนะ”

โมเรนา บัคคาริน เผยว่าบทแต่เดิมทีนั้น วาเนสซ่า จะต้องตายใน Deadpool 2 แต่หลังจากได้ฉายรอบทดลอง พวกเขาก็ตัดสินใจเปลี่ยนแผน ซึ่งเธอบอกว่านี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับตัวละครของเธอในอนาคต

“ในตอนแรกที่พวกเขาเริ่มถ่ายภาคสองกัน ตัวละคร วาเนสซ่า ที่ฉันรับบทจะต้องตายไปแล้ว แต่หลังที่พวกเขาลองฉายมันดู พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนมันจริง ๆ เพื่อเอามารวมไว้ในไทม์ไลน์นี้ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะเห็นเธออีกครั้ง ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่”

ปัจจุบันตอนนี้ Deadpool 3 กำลังอยู่ในระหว่างการเขียนบท โดยมี พอล เวอร์นิค (Paul Wernick) และ เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) มารับผิดชอบในส่วนของสคริปต์ ขณะที่ ชอว์น เลวีย์ (Shawn Levy) จะเข้ามารับหน้าที่กำกับ และเมื่อต้นเดือนที่แล้วก็มีภาพของ ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) ที่ได้ไปฟิตหุ่นเพื่อเตรียมตัวพร้อมกลับรับบท “เวด วิลสัน / เดดพูล” แล้ว

ที่มา: Thedirect.com