slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เร้ดแนปป์ ประทับใจ คอนเต้ ที่กล้าดรอป ซน ฮึง-มิน

เร้ดแนปป์ ประทับใจ คอนเต้ ที่กล้าดรอป ซน ฮึง-มิน

เร้ดแนปป์ ประทับใจ คอนเต้ ที่กล้าดรอป ซน ฮึง-มิน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปรยไว้หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกพ่ายต่อ สปอร์ติง ลิสบอน 0-2 ว่าไม่มีใครในทีมไม่ที่สามารถโดนดรอปไม่ได้ โดยชื่อของ ซน ฮึง-มิน เข้าข่ายที่จะถูกตัดชื่อจากผู้เล่นตัวจริง เนื่องจากดาวเตะเกาหลีใต้ ยังทำประตูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้

ซึ่งเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ โชว์ความเด็ดขาดด้วยการพักแข้งเลือดโสมไว้บนม้านั่งสำรอง แล้วส่งแนวรุกอย่าง ริชาร์ลิซอน, แฮร์รี่ เคน และ เดยาน คูลูเซฟสกี้ ลงเล่น

อย่างไรก็ตาม ระหว่างสกอร์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำอยู่ 3-2 คอนเต้ เปลี่ยนตัว ซน ลงสนามแทน ริชาร์ลิซอน ในนาที 59 แล้วจากนั้น 14 นาทีเจ้าของรางวัลดาวซัลโวร่วม พรีเมียร์ลีก ปีก่อนเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ ก่อนที่จะเบิ้ลอีก 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจนเกิดเป็นแแฮตทริกพร้อมกับคว้าลูกฟุตบอลกลับบ้านไปครอบครอง

เร้ดแนปป์ ประทับใจ คอนเต้ ที่กล้าดรอป ซน ฮึง-มิน

 

การตัดสินใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ สร้างความประทับใจให้แก่ เจมี่ เร้ดแนปป์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลช่อง สกาย สปอร์ตส์ เป็นอย่างมาก จนถึงกับเอ่ยปากชมกลางรายการหลังจบเกม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>