slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ย้อนชมความหล่อของ ‘อีจงซอก’ ในซีรีส์ Doctor Stranger

ย้อนชมความหล่อของ ‘อีจงซอก’ ในซีรีส์ Doctor Stranger

หากพูดถึงหนุ่มหล่ออย่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk) หรือที่คนไทยหลายคนต่างเรียกเขาว่า เป็ดน้อย เเน่นอนว่านักเเสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ เป็นหนึ่งในคนที่ร่วมเเสดงซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Big mouth ซึ่งพึ่งเดินทางถึงจุดจบเมื่อไม่กี่วันก่อน

ส่วนตัวเเล้ว เราค่อนข้างชอบโครงเรื่องโดยรวมของซีรีส์เรื่องนี้นะ ถึงเเม้ว่าตอนจบอาจมีฉากดราม่าเรียกน้ำตาหน่อยๆ เเต่หากเราดูตั้งเเต่ต้นจนจบมันก็ให้บทเรียนบางอย่างกับชีวิตของเราไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างการให้ความสำคัญกับคนรักหรือคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรา คอยช่วยเหลือเราในทุกเรื่อง เพราะหลายคนบางทีมัวเเต่ยุ่งอยู่กับงานของตนเองเกินความจำเป็น จนมิอาจให้เวลาหรือใส่ใจกับคนรักมากพอ รู้อีกทีเธอก็ตกเหยื่อของโรคร้ายไปเสียเเล้ว

ตั้งเเต่ดูจบ มันก็ยังอินๆ ในการเเสดงของ อีจงซอก เลยเผลอย้อนกลับไปชมซีรีส์ Doctor Stranger เพื่อเเก้เผ็ดจาก Big Mouth โดย Doctor Stranger เป็นซีรีส์ของเขาเมื่อหลายปีก่อน หากจำไม่ผิดคงเป็นปี 2014 ดูไปพักหนึ่ง บอกเลยว่าโคตรติดหนึบ คนอะไรหล่อเเล้วหล่ออีก หล่อเเทบทุกมุม ยิ่งมารับเป็นเเพทย์ ยิ่งเพิ่มความหล่อเหลาขึ้นเป็นกอง

คร่าวๆ เลย Doctor Stranger เป็นซีรีส์เเนวการเเพทย์ที่มาพร้อมกับโครงเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่ง อีจงซอก รับบทเป็น พัคฮุน ศัลยแพทย์ทรวงอกหน้าตาดี ซึ่งเขาที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลอันดับต้นของเกาหลีใต้ ทว่าด้วยความที่เขาหนีมาจากเกาหลีเหนือ เนื่องจากเขาเเละพ่อถูกนำตัวไปผ่าตัดหัวใจผู้นำที่นั่นตั้งเเต่ยังเด็ก ทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นคนนอกอยู่ตลอดเวลา ผนวกกับปฏิบัติตัวบางอย่างจากผู้คนที่มีต่อเขาก็ไม่ดีเท่าที่ควร ยิ่งทำให้อึดอัดหน่อยๆ อีกทั้งเขายังอยากกลับไปเจอกับหญิงสาวที่ตนรักที่จากมาด้วย ยิ่งช่วยสร้างโครงเรื่องให้น่าติดตามทันควัน

Doctor Stranger จึงถือว่าเป็นซีรีส์ที่เอาเรื่องเเพทย์ผสมผสานกับเรื่องราวของความรักได้อย่างน่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ งั้นใครมีเวลาว่างลองย้อนกลับไปชมอีกสักครั้งนะ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv