slider2
slider3
previous arrow
next arrow
MICROSOFT เปิดตัวแอปอีเมล OUTLOOK LITE ไซส์กะทัดรัดขนาด 5MB สำหรับระบบ ANDROID

MICROSOFT เปิดตัวแอปอีเมล OUTLOOK LITE ไซส์กะทัดรัดขนาด 5MB สำหรับระบบ ANDROID

ในบรรดาแอปอีเมลชั้นนำที่ใช้ Microsoft Outlook เป็นผู้เล่นรายใหญ่ เพื่อช่วยให้ประสบการณ์ใช้งานง่ายขึ้นเล็กน้อยสำหรับทุกคนที่มีอุปกรณ์ใด ๆ ในการใช้บริการอีเมล Microsoft ได้เปิดตัว Outlook Lite ซึ่งเป็นแอปเวอร์ชันแยกย่อยซึ่งทำงานบนโทรศัพท์ Android เกือบทุกเครื่อง โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานต่ำ

Android มีอุปกรณ์ครบครัน โดยบางรุ่นมีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อและสามารถจัดการงานที่รุนแรงได้ ในขณะที่บางรุ่นคำนึงถึงงบประมาณมากกว่า ด้วยเหตุนี้ แอปจำนวนมากจึงทำงานบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้แตกต่างกันมาก

เมื่อทราบอย่างนั้น Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Outlook เวอร์ชันใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ระดับล่างที่เรียกว่า  แอปนี้ทำงานในลักษณะเดียวกับเวอร์ชันเต็ม ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ปฏิทินพื้นฐานและคุณลักษณะการส่งอีเมลแบบเดียวกันที่ทำให้ Outlook เป็นเหมือนเดิม

ความแตกต่างหลักที่นี่คือขนาดแอปเองประมาณ 5 MB และปรับให้เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์ที่มี RAM เพียง 1 GB ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้ดีกับโทรศัพท์ทุกรุ่นโดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพหรืออายุการใช้งานแบตเตอรี่

Outlook Lite

 

 

เราได้เห็นแอปใหม่นี้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม โดยที่ Microsoft ได้แสดงแผนงานสำหรับผลิตภัณฑ์ในอนาคต Microsoft กล่าวว่า ซอร์แวร์ตัวหใหม่ของพวกเขามี “ประสบการณ์หลักของ Outlook” แม้ว่าเราจะไม่แน่ใจว่าคุณลักษณะต่างๆ อาจถูกถอดออกไปหรือไม่ การเก็งกำไรในอดีตคือแอปจะอนุญาตให้ใช้บัญชีอีเมลได้ครั้งละหนึ่งบัญชีเท่านั้น แม้ว่า Microsoft จะไม่กล่าวถึงในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

บริษัทกำลังผลักดัน Outlook เวอร์ชันใหม่ไปยังหลายภูมิภาค ครอบคลุมพื้นที่กว้างโดยในขณะนี้ตัวแอปยังไม่ได้เปิดออกมาให้ทดลองใช้ได้ทั้งโลก เปิดให้ใช้เพียง 14 ประเทศเท่านั้น แต่ในประเทศที่เค้าเปิดให้ทดลองก็มีประเทศไทยอยู่ด้วย ใครสนใจก็ไปลองดาวน์โหลดมาใช้กันได้เลยตอนนี้!

  1. อาร์เจนตินา
  2. บราซิล
  3. ชิลี
  4. โคลัมเบีย
  5. เอกวาดอร์
  6. อินเดีย
  7. เม็กซิโก
  8. เปรู
  9. ซาอุดิอาราเบีย
  10. แอฟริกาใต้
  11. ไต้หวัน
  12. ประเทศไทย
  13. ตุรกี
  14. เวเนซุเอลา

พร้อมใช้งานแล้วและสนับสนุนบัญชี Outlook.com, Hotmail, Live, MSN, Microsoft 365 และ Microsoft Exchange Online Microsoft

Download (Google Play)

ไม่พลาดทุกข่าวสารไอที www.uhdmax.net

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

ที่มา: 9to5google.com

inwiptv