slider2
slider3
previous arrow
next arrow
5 สิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นใน AirPods Pro 2 ปีนี้
5 สิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นใน AirPods Pro 2 ปีนี้

5 สิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นใน AirPods Pro 2 ปีนี้

นักวิเคราะห์และสื่อต่าง ๆ คาดการณ์ว่า Apple จะเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่ 2 ภายในปี 2022 นี้ อาจอัปเกรดไปใช้ชิป H2 แบตเตอรี่ใช้ได้นานขึ้น ดีไซน์ไร้ก้าน และอื่น ๆ มาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันเลย

 

  • ชิป H2

AirPods Pro 2 จะได้รับการอัปเกรดไปใช้ชิป H2 ที่จะมีการปรับปรุงคุณภาพเสียง ความหน่วง การตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation) การฟังเสียงโดยรอบ ฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับ Siri และอื่นๆ แน่นอนว่าการอัปเกรดไปใช้ชิป H2 ก็อาจจะทำให้รองรับเสียงแบบ Lossless ด้วย

 

  • แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานขึ้น

ถึงแม้จะไม่มีข้อมูลหรือข่าวลือเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของ AirPods Pro 2 แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมีการปรับปรุงแบตเตอรี่ให้ดีขึ้น

 

  • ปรับปรุงการตรวจจับภายในหู

AirPods Pro 2 อาจมีเซนเซอร์ตรวจจับผิวหนังเหมือนกับ AirPods รุ่นที่ 3 เมื่อผู้ใช้ถอดหูฟังออกเพลงจะหยุดเล่น เมื่อใส่หูฟังเข้าไปเพลงก็จะกลับมาเล่นอีกครั้งโดยอัตโนมัติ

 

  • การติดตามการออกกำลังกาย

ใน AirPods Pro รุ่นแรกมีมาตรวัดความเร่งในการตรวจจับการเคลื่อนไหวอยู่แล้ว และเป็นไปได้ว่าการปรับปรุงเซนเซอร์นี้จะช่วยให้สามารถติดตามการออกกำลังกายได้บางส่วน

 

  • การเพิ่มประสิทธิภาพของเคสชาร์จ

เคสชาร์จของ AirPods Pro 2 อาจส่งเสียงได้ ทำให้ค้นหาเคสได้ง่ายขึ้นเมื่อทำหาย และมีความเป็นไปได้ว่าเคสชาร์จของ AirPods Pro 2 จะมีมาตรฐานการน้ำกันเหงื่อระดับ IPX4 เหมือนกับ AirPods รุ่นที่ 3 ส่วนพอร์ตชาร์จจะยังเป็นพอร์ต Lightning อยู่ และอาจถูกเปลี่ยนไปใช้พอร์ต USB-C ในปี 2023

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา: iphonemod.net , macrumors.com

inwiptv