slider2
slider3
previous arrow
next arrow
นักเเสดงหนุ่มมากฝีมือกับผลงานระดับตำนานที่ควรค่าเเก่การดู

นักเเสดงหนุ่มมากฝีมือกับผลงานระดับตำนานที่ควรค่าเเก่การดู

อีกหนึ่งดารานักเเสดงยอดนิยมเเห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับนักเเสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง ‘พัคโบกอม (Park bo kum)’ เเน่นอนว่าชื่อของเขาไม่เพียงเเต่ดังในประเทศเกาหลีใต้ เเต่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจเเละติดตามผลงานของเขากันอย่างเนื่องเเน่น

นอกเหนือจากหน้าตาอันหล่อเหลาเเละความสามารถด้านการเเสดงที่โดดเด่น คงเป็นการที่เขามีนิสัยที่น่ารัก จึงทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักได้ง่าย

ทว่าน้อยคนนักจะรู้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้เเทบไม่มีข่าวเสียๆ หายๆ ในวงการที่เขาโลดเเล่นเลย ซ้ำยังเป็นคนที่มาพร้อมกับความกระตือรือร้นในการทำงาน เรียกว่า ‘คนเบื้องหน้าเเละเบื้องหลังทุกคนต่างประทับใจในตัวของเขา เมื่อพวกเขาได้ร่วมงานกับพัคโบกอม’

ในวันนี้พัคโบกอมได้ขึ้นเเท่นเป็นหนึ่งในนักเเสดงระดับเเถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เราจึงอยากชวนคุณมาส่องซีรีส์น่าดูของ ‘พัคโบกอม’ นั่นคือ Reply 1998 เพื่อสัมผัสถึงพัฒนาการด้านการเเสดงของเขา ซึ่งเปรียบประหนึ่งเป็นรอยต่อสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในโลกปัจจุบัน

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่คนที่ชื่นชอบในการชมซีรีส์เกาหลีว่า Reply 1998 เป็นซีรีส์ที่มีหลากหลายอารมณ์ให้รู้สึกเเละคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ จนหลายคนยกขึ้นหิ้งให้เป็นซีรีส์อันดับหนึ่งตลอดการ ผ่านบทบาทของตัวละครที่ค่อนข้างกลมกล่อมเเละอบอุ่นหัวใจ คล้ายกับว่า ‘ย้อนกลับมาดูครั้งใด น้ำตาเอ่อล้นทุกที’

สำหรับ Reply 1998 ถือเป็นตำนานซีรีส์เกาหลี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่พึ่งก้าวเข้าสู่โลกเเห่งการชมซีรีส์ เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา Reply 1998 คงเป็นหนึ่งในความทรงจำที่มิอาจมูฟออนได้เลย ซ้ำยังทำให้ผู้คนเริ่มรู้จัก tvN มากขึ้น ซึ่งเป็นเครือข่ายโทรทัศน์ของเกาหลีใต้ที่หลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีในช่วงเวลานี้

อย่างไรก็ดี ซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ออกอากาศครั้งเเรกในปี 2015 ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับน้ำดีอย่าง ‘ชินวอนโฮ’ เขาได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่อบอุ่น ที่เกิดขึ้นในปี 1998 ณ ซังมุงดง ซอย 20-2 กรุงโซล โดยมีคนหนุ่มสาวจาก 5 ครอบครัวเป็นตัวละครหลัก พวกเขาทั้งหมดอาศัยอยู่ในระเเวกบ้านใกล้กัน อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เรียนชั้นมัธยมปลายเหมือนกัน ที่สำคัญคือเติบโตมาด้วยกัน เรียกว่าเป็น ‘ความสัมพันธ์ที่มหัศจรรย์’ ถึงเเม้ว่าเเต่ละครอบครัวจะมีรูปเเบบการใช้ชีวิตที่เเตกต่างกันอยู่บ้าง เเต่นั่นกลับไม่สามารถทำให้พวกเขาทั้งหมดห่างเหินกันเลยเเม้เเต่นิดเดียว

ในทางตรงกันข้ามพวกเขากลับสามารถอยู่ร่วมกันได้ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาโดยตลอด นับเป็นมิตรภาพที่น่าจดจำในช่วงวัยเยาว์ของผองเพื่อนทั้ง 5 คนเลยก็ว่าได้

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนที่ยังไม่เคยดูอาจมีคำถามค้างคาใจว่า เเล้วมันสนุกตรงไหนกันล่ะ ? ไม่มีฉากดราม่าตบตีกันบ้างหรือ ? เส้นเรื่องเท่าที่อ่านไม่มีอะไรน่าลุ้นเลย ? อะไรต่อมิอะไรทำนองนี้

ส่วนตัวเเล้วมองว่าไม่ใช่เรื่องเเปลกเเต่อย่างใด หากคำถามเหล่านี้จะผลุดออกมาจากห้วงความคิดของใครก็ตามเเต่ เเม้เเต่ตัวของผมเองก็เคยเป็น เพราะการเล่าเรื่องเเนวนี้ค่อนข้างมีน้อยมาก ถึงมากที่สุด คนส่วนใหญ่เลยอาจไม่คุ้นชิน ราวกับถ้าไม่เปิดใจดูเองก็เเทบไม่เข้าใจความต่างของบทที่ถูกหยิบยกมานำเสนอเลยด้วยซ้ำ

ดังนั้น ผมจึงอยากวอนให้คนที่ยังไม่เคยดู ‘ให้ดูเลยตั้งเเต่นี้’ เเล้วคุณจะเห็นความน่ารักสดใสของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่สามารถก้าวข้ามช่วงวัยมาด้วยกัน ตลอดจนเเยกย้ายไปตามทางเดินที่ตนเองต้องการ ซึ่งเเต่ละจังหวะการก้าวเดินของพวกเขาล้วนเเล้วเเต่เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียด จวบจนประเด็นเชิงมิติให้เราได้สัมผัสถึงเเก่นลึกของหัวใจ

เหนืออื่นใด เราทุกคนคงจะได้เห็นความเป็นมืออาชีพเเละการเข้าถึงบทบาทในการเเสดงของ ‘พัคโบกอม’ เเละนี่คงเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์เเดงของเขา ซึ่งได้รับกระเเสตอบรับที่ดี จนกลายเป็นความทรงจำยากที่จะลืมเลือนของผู้คนตั้งเเต่อดีตจวบจนปัจจุบัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv