slider2
slider3
previous arrow
next arrow
โฟเดน ยกย่อง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะเหมือน อเกวโร

โฟเดน ยกย่อง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะเหมือน อเกวโร

โฟเดน ยกย่อง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะเหมือน อเกวโร ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่อง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่มีทักษะการเล่นเหมือน เซร์คิโอ อเกวโร ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่เสริมว่าจำเป็นต้องให้เขาได้เวลาปรับตัวกับลีกใหม่สักพัก หลังจากทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ก็ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเขาจะสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามไปแล้วในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค

ฟิล โฟเดน เผยว่า “เขาน่ากลัวมากๆ เวลาอยู่หน้าปากประตู ทุกคนรู้ดีว่าเขามีสถิติทำประตูที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน รู้ดีว่าเขายิงได้มากเท่าไหร่ แต่เขากำลังจะมาเล่นในลีกที่ต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เขาจะมาเล่นในลีกที่เล่นกันเร็วกว่าที่เก่า ดังนั้นมันเลยอาจจะต้องให้เขาใช้เวลาปรับตัวสักหน่อย แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาลงล็อกได้แล้วมันจะไม่มีใครหยุดเขาได้เลย”

โฟเดน ยกย่อง ฮาแลนด์ เป็นนักเตะเหมือน อเกวโร

“ถ้าให้เทียบก็ต้องบอกว่าสไตล์ของ เซร์คิโอ อเกวโร ใกล้เคียงกับเขามากๆ ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่สามารถจบสกอร์ได้ทุกรูปแบบเหมือนกัน อย่างที่ผมบอกไปว่าเขาน่ากลัวมากๆ เวลาอยู่หน้าปากประตู ถ้าเราสามารถส่งบอลไปถึงเขาในจุดที่เหมาะสมได้แล้วล่ะก็ เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ ในฤดูกาลนี้เลย”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>