slider2
slider3
previous arrow
next arrow
แมนยู กำลังให้ความสนใจดาวรุ่งของซัลซ์บวร์ก

แมนยู กำลังให้ความสนใจดาวรุ่งของซัลซ์บวร์ก

แมนยู กำลังให้ความสนใจดาวรุ่งของซัลซ์บวร์ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว เบนจามิน เชสโก กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดัง

เบนจามิน เชสโก ได้ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาล 2020-21 แต่ตอนนั้นได้ลงเล่นแค่เกมเดียว ก่อนที่จะได้รับโอกาสมากขึ้นเมื่อซีซันที่แล้วด้วยการได้ลงสนาม 37 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 11 ประตู ขณะที่ซีซันนี้แข้งวัย 19 ปีลงเล่นไปแล้ว 2 นัดในทุกรายการ และทำประตูได้ 2 ลูก

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่า เบนจามิน เชสโก เป็นแข้งที่มีพรสวรรค์ดีคนหนึ่ง แต่มันยังไม่ได้มีการเจรจากันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยนอกจาก “ปีศาจแดง” แล้วนั้น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว เซสโก้

แมนยู กำลังให้ความสนใจดาวรุ่งของซัลซ์บวร์ก

ขณะที่ เดลี เมล สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเช่นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เบนจามิน เชสโก อยู่จริงๆ พร้อมบอกว่า ซัลซ์บวร์ก อยากเก็บดาวเตะชาวสโลวีเนียเอาไว้ใช้งานต่อ แต่ก็อาจจะยอมปล่อยเขาหากได้ข้อเสนอใกล้เคียงกับค่าตัวที่ต้องการ โดยว่ากันว่าทีมแกร่งของออสเตรียตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,365 ล้านบาท) เลยทีเดียว

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>