slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เขาพร้อมกลับมาล้างแค้นอีกครั้ง! “John Wick 4” เปิดตัวอย่างแรก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการของเรื่องราวในบทใหม่ “John Wick 4” ที่สตูดิโอหนัง ไลออนส์เกต ได้ยกค่ายนำหนังที่เป็นความหวังใหม่ในปีหน้าไปเปิดตัวที่งานอีเวนต์ใหญ่ Comic-Con 2022 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในตอนนี้ที่นครซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ได้ปล่อยทั้งโปสเตอร์แรกและตัวอย่างหนังแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น

อัปเดตส่งตรงมาจากงาน Comin-Con 2022 ที่ “คีอานู รีฟส์” ได้มาปรากฏตัวขึ้นเวทีแนะนำหนัง John Wick 4 เรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกับเปิดเผยทีเซอร์แรกออกมากับวลีเด็ดที่ว่า”นายเคยคิดไหมว่า เรื่องทั้งหมดนี้จะไปจบที่ตรงไหน” โดยคาดว่าในภาคนี้จะทำให้แฟน ๆ ได้สนุกอีกครั้งกับสิ่งใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นลีลาแอคชั่น, นักฆ่าคนใหม่, ปมแค้นใหม่ แต่ที่เด่นชัดที่สุดคงจะเป็นการใส่ศิลปะการต่อสู้แบบกังฟูเข้ามาในภาคนี้แบบเข้มข้นยิ่งขึ้น

“แชด สตาเฮลสกี” ยังคงกลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับหนังภาคนี้อีกครั้ง โดยนอกจาก คีอานู รีฟส์ จะมารับบทเป็นนักฆ่าตามชื่อเรื่องเป็นครั้งที่ 4 หนังยังมีนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น”, “แลนซ์ เรดดิก”, “เอียน แม็คเชน”, “บิล สการ์สการ์ด”, “ดอนนี่ เยน”, “รินะ ซาวายามะ”, “ฮีโรยูกิ ซานาดะ”, “ซาเมียร์ อันเดอร์สัน” หรือ “สก็อต แอดกินส์” เป็นต้น

แฟนหนังบ้านเราก็เฝ้ารอคอยกันได้เลย เพราะว่า John Wich 4 เรื่องนี้ มงคลซินีม่า ในเครือสหมงคลฟิล์ม ได้ถือครองสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายนำมาฉายในบ้านเรา โดยคาดว่าน่าจะได้ระเบิดความใหม่ครั้งใหม่ไปพร้อมกับฝั่งอเมริกาและทั่วโลก 23 มีนาคม 2023 ในโรงภาพยนตร์

keanureeves - Twitter Search / Twitter