slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ยุคนี้เเก้เบื่อด้วยการดูซีรีส์เกาหลีกันดีกว่า

ยุคนี้เเก้เบื่อด้วยการดูซีรีส์เกาหลีกันดีกว่า

เบื่อกันเเล้วใช่ไหมกับวงจรชีวิตเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลง หลายคนจึงเริ่มมองหากิจกรรมบางอย่างเพื่อเเก้เบื่อที่ตนกำลังประสบ บ้างออกกำลังกาย บางเที่ยวรอบเมือง บ้างอยู่บ้านดูหนังกับเเฟนหรือคนรัก เเต่วันนี้เราอยากชวนคุณเปิดใจลองชมซีรีส์ดูบ้างสักครั้ง โดยเฉพาะ ซีรีส์เกาหลี ที่มีหลายเเนว หลากเรื่อง เเละยังสอดเเทรกเเง่มุมต่างๆ ไว้อย่างลงตัว อย่างที่หลายคนคาดหวังจากการชมซีรีส์เรื่องหนึ่ง

เเต่หากคุณคุ้นเคยกับบทบาทของซีรีส์แถวนี้ บอกเลยว่า อย่าได้เอามาเทียบเคียงกันเด็ดขาด เพราะเเต่ละประเทศผลิตเเละมีเเนวทางในการทำซีรีส์เเตกต่างกันพอควร ทั้งการเล่าเรื่อง บทบาทของตัวละคร การ (กล้า) หยิบประเด็นทางสังคมมาเล่น รวมถึงเสียงดนตรีที่ทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกคล้อยตาม

ทุกอย่างคือความต่างที่เราทุกคนควรจะสัมผัสสักครั้งในหนึ่งชีวิต อย่างเช่น หากคุณต้องการที่จะเข้าใจความรักที่มีต่อชาติบ้านเมืองของคนๆ หนึ่ง คุณก็สามารถดูได้จากซีรีส์ Descendants of the Sun เเต่หากคุณต้องการเข้าใจการตัดสินคดีเยาวชนในชั้นศาล ซีรีส์ Juvenile Justice ย่อมตอบโจทย์อย่างไม่ต้องเอ่ยปากชมว่าบทเรื่องนี้โดดเด่นน่าติดตามมากเเค่ไหน เเต่หากคุณต้องการดูซีรีส์เเนววงการเเพทย์ การช่วยเหลือผู้คน เเต่เเฝงไปด้วยความสนุกเเละความบันเทิง คงต้องดูซีรีส์ Ghost Doctor

เอาเป็นว่า ซีรีส์เกาหลี มีทุกเเนวที่คุณอยากดู ได้ทั้งความรู้บวกกับความบันเทิงเกินคาดจนต้องนั่งอมยิ้มในบางฉากอย่างไม่ตั้งใจ

มิหนำซ้ำ ขึ้นชื่อว่า เกาหลีใต้ เทคนิคการตัดต่อ รูปเเบบการถ่ายธรรม รวมถึง CG ต่างๆ ภายในเรื่อง สุดยอดยืนหนึ่งตลอดการอยู่เเล้ว รู้อย่างนี้เเล้ว อย่ารอช้า รีบเลือกเรื่องดูเลยดีกว่า

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv