slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลาอีกต่อไป ! Squid Game ซีซั่น 2 ยืนยันกลับมาเเน่ใน Netflix

ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลาอีกต่อไป ! Squid Game ซีซั่น 2 ยืนยันกลับมาเเน่ใน Netflix

ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลาอีกต่อไป ! สำหรับการกลับมาของซีรีส์ชื่อดังอย่าง Squid Game ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่สุดของ Netflix เมื่อหลายเดือนก่อน จนขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 1 ใน Netflix ได้สำเร็จติดต่อกันหลายสัปดาห์ ทำให้เเฟนๆ ซีรีส์หลายคนพากันเรียกร้องอยากให้ผู้กำกับสร้าง Season 2 ขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด ทางผู้กำกับ ฮวังดงยอก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเเล้วว่า Squid Game จะกลับมาในซีซั่น 2 อย่างเเน่นอน

อย่างที่หลายคนทราบกัน Squid Game ไม่เพียงได้รับความนิยมจากคนในประเทศเกาหลีใต้เพียงอย่างเดียว เเต่คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม โดยสามารถทำสถิติสูงสุดคว้าอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ ตั้งเเต่ประเทศที่อยู่ทวีปอเมริกาใต้จวบจนเอเชียกันเลย

หากพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้หลังจากเเงะเเกะกล่องดูจนจบ หลายคนคงรู้สึกไม่ต่างกัน นั่นคือ เนื้อหาเเละโครงเรื่องโดยรวมค่อนข้างเเหวกเเนว ลุ้นระทึก เเละน่าติดตามกันทุกนาที โดยเล่าเรื่องราวของ ซอกีฮุน (รับบทโดย ลีจองเเฮ) ชายวัยกลางคนที่ไม่เอาถ่าน ไม่มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนในการใช้ชีวิต เเต่อีกด้านกลับเป็นคนจิตใจดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น มีน้ำใจ จากจุดนี้เเสดงให้เห็นว่าเขาค่อนข้างเป็นคนย้อนเเย้งในตัวเองสูง

การใช้ชีวิตของเขาวนเวียนอยู่กับหนี้สิน บวกกับปัญหาส่วนตัว ทำให้เขาไม่มีอะไรจะเสียหรือเเย่ไปกว่านี้อีกเเล้ว เเม้อีกด้านเขาจะยอมทำทุกอย่างให้ชีวิตดีขึ้นก็เถอะ ทว่าเเต่ละเรื่องที่ทำดูเหมือนเป็นทางลัดเสียมากกว่า โดยไม่ต้องพยายามมากเหมือนคนอื่นๆ เขาเลยหาเงินจากการเล่นการพนัน

จนกระทั่ง ซอกีฮุน ได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่ง ที่มาท้าให้เขาเล่นเกมปากกระดาษง่ายๆ ซึ่งหากชนะคือได้ เเพ้เเค่โดนตบหน้า ผลคือ กว่าเขาจะชนะคว้าเงินมากถึง 1 เเสนวอน เเน่นอนเขาโดนตบหน้าไปหลายฉาดเลยล่ะ เหตุการณ์นี้ส่งผลให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมเกมที่ใหญ่กว่าเเละได้เงินรางวัลมากกว่า ซึ่งนั่นกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับซีซั่น 2 ที่กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง เราคงได้เเต่ร่วมลุ้นกันต่อไป เเต่เท่าที่ติดตามฟังหลายคนวิเคราะห์ คงเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นเคย

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv