slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘ชเวจุนอุง’ ชายหนุ่มตกงาน ผู้กำลังสิ้นไร้ไม้ตอกถึงขีดสุด

‘ชเวจุนอุง’ ชายหนุ่มตกงาน ผู้กำลังสิ้นไร้ไม้ตอกถึงขีดสุด

อีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมที่ชาวติ่งอย่างเราติดตามกันอย่างเนืองเเน่น นั่นคือ Tomorrow ล่าสุด ขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 2 ใน Netflix ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ถูกดัดเเปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน หนำซ้ำยังคว้านักเเสดงหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง โรอุน (Rowoon) สวมบทเป็น ชเวจุนอุง ชายหนุ่มที่เกิดอุบัติเหตุในระหว่างตระเวนสมัครงาน

ขอบอกเลยว่าฝีมือทางด้านการเเสดงของ โรอุน ในเรื่องนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เขาสามารถถ่ายทอดบทบาทของตัวละครได้อย่างมืออาชีพ ทั้งหมดเป็นผลมาจากการที่เขาทุ่มเทเเละใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ของตัวละครอย่างเเท้จริง

ผนวกกับ โรอุน มีความเชื่อมั่นในผลงานการเเสดงของตัวเองค่อนข้างสูง ปราศจากความกดดันเกี่ยวกับผลลัพธ์ เรตติ้งที่จะตามมาภายหลัง

ส่วนตัวผมเเล้ว (ผู้เขียน) ผมมองว่า ‘ชเวจุนอุง’ เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เขาเป็นชายหนุ่มที่จิตใจดีเเละอบอุ่น ถึงเเม้ในบางกรณีเขาอาจจะผลีผลามไปบ้างก็เถอะ เเต่ขอยืนกรานตรงนี้เลยว่า “งานเเสดงของเขาในเรื่องนี้เป็นเลิศไม่เป็นสองรองใคร เขามาพร้อมกับความหล่อเหลา สาวๆ เห็นเเล้วต้องเเห่กรี๊ดกันสนั่น”

ที่สำคัญผมมองว่า Tomorrow มันให้กลิ่นอายความเป็นเเฟนตาซี มีความลึกลับชวนตื่นตา ตื่นใจอยู่ตลอดเวลา เอาเป็นว่าโครงเรื่องโคตรหวือหวา เเหวกเเนวเป็นที่สุด เราทุกคนจะได้สัมผัสกับชีวิตที่พลิกผันของ ชเวจุนอุง ทุกเเง่มุม ภายหลังที่เขาตกหล่นตุ้บจมลงไปในน้ำ จนเป็นเหตุให้พบกับใครบางคนที่มาช่วยเขาเอาไว้ทัน

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/knowledge/?swcfpc=1

inwiptv