slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Street Food สัมผัสกับความอร่อยริมทางในเเบบฉบับเอเชีย

Street Food สัมผัสกับความอร่อยริมทางในเเบบฉบับเอเชีย

Street Food – อิ่มริมทางฉบับเอเชีย เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ถูกออกเเบบมาสำหรับคนรักการทานริมทางในเเต่ละประเทศ เเละยังถ่ายทอดวัฒนธรรมการกินของคนเอเชียได้อย่างน่าติดตาม ชวนท้องร้องไปตามๆ กัน ถึงเเม้ว่าในบางช่วงบางตอนเขาจะต้องประสบพบเจออาหารที่ไม่ถูกใจก็ตาม

สิ่งหนึ่งที่เราทุกคนมิอาจปฏิเสธได้ เเละเป็นสิ่งที่เราต่างก็คุ้นเคยเเละพบเจอกันเป็นประจำ นั่นคือ เกือบทุกพื้นที่มักจะมีร้านอาหารริมทางเปิดให้บริการกันอย่างดาษดื่น ทั้งในประเทศ เเละประเทศที่อยู่ในระเเวกเอเชีย ซึ่งร้านอาหารริมทางส่วนใหญ่ราคาไม่สูงมาก ออกจะถูกมากๆ ด้วยซ้ำไป เเถมรสชาติอร่อยถูกปาก คนทุกชนชั้นสามารถทานได้ตั้งเเต่มหาเศรษฐียันชนชั้นรากหญ้า

 

อย่างไรก็ตาม เรากลับพบว่าบรรยากาศเหล่านี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นในประเทศที่พัฒนาเเล้ว ร้านอาหารริมข้างทางจึงกลายเป็นจุดขายสำคัญที่สามารถเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีส่วนช่วยในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาลิ้มลองความอร่อยในราคาแสนถูก

สารคดีนี้จะทำให้คุณเข้าใจวัฒนธรรมการทานอาหารริมทางในหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย อินเดีย อื่นๆ นอกเหนือจากนี้

ผนวกกับแสงสี รูปเเบบการถ่ายทำ มุมกล้องเเละองค์ประกอบเเทบทั้งหมดค่อนข้างทำออกมาได้ดี หวังว่าเราทุกคนจะสนุกกับการดูสารคดีเรื่องนี้ เเละหวังว่าคุณจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่หลงไหลในการทานอาหารริมทางด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถอ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ :

https://voicetv.co.th/read/3dV4hb7e-

inwiptv