slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Black Friday คืออะไร

Black Friday คืออะไร

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมหลายคนถึงฮือฮาเมื่อได้ยินคำว่า Black Friday กัน จริงๆวันนี้มันคือวันอะไรกันแน่

Black Friday คือวันศุกร์หลังเทศกาล Thanksgiving ซึ่งจะตรงกับวันพฤหัส สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายนในทุกๆปี ซึ่ง Black Friday จะเป็นเทศกาลที่ชาวอเมริกันต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยเพราะวันนี้เป็นวันที่ราคาของสินค้าลดอย่างดุเดือด เป็นการเพิ่มการขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าให้ได้มียอดเพิ่มมากขึ้น และทำให้คนมีกำลังซื้อของเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เทศกาลนี้จึงแพร่มายังอีกหลายประเทศที่แม้ว่าจะไม่มีการเฉลิมฉลอง Thanksgiving ก็ตาม

ที่มาจริงๆของ Black Friday มาจากอะไรทำไมต้องเป็น Black ทำไมไม่เป็น Orange หรือ yellow แทนล่ะ

Black Friday แท้จริงแล้วมาจากคำว่า “in the black” ซึ่งหมายถึงการที่ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก ตรงข้ามกับคำว่า “in the red” ที่หมายถึงตัวเลขติดลบนั้นเอง การลดราคาอย่างดุเดือดในวันนี้ทำให้พ่อค้าแม่ค้าของขายกันได้อย่างเทน้ำเทท่า ทำให้บัญชีกลายเป็นบวกจากที่ผ่านมาอาจจะขายได้ไม่ดีเท่านี้นั้นเอง

Black Friday
Black Friday

แต่ถึงแม้วันนี้จะไม่ใช่สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน แต่เราก็มีโปรโมชันดีๆที่เรียกได้ว่าเป็น Black Friday มาให้กับลูกค้าของเราในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เพียงเติมวันเข้ายูสเซอร์ผ่านระบบพร้อมเพย์ 1 เดือน รับวันฟรีๆไปเลย 3 วัน สามารถเติมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง หรือท่านใดที่ยังไม่มีสมาชิก สามารถสมัครได้เลย ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ เพื่อเติมวัน 1 เดือนแล้วรับฟรี 3 วัน

ระยะโปรโมชัน : 25 กุมภาพันธ์ วันนี้วันเดียวเท่านั้น!!!

 

Black Friday
Black Friday