slider2
slider3
previous arrow
next arrow
“ได๋ ไดอาน่า” เล่าความรู้สึกนั่งกลางดราม่าเผยความฝัน “ทิดไพรวัลย์”

ยังคงเป็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลไม่หยุด สำหรับ ปมกรณีที่ “ทิดไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ได้ออกประกาศยุติบทบาท ลาออก พร้อมลุกเดินออกไปกลางรายการ “นินทาประเทศไทย”

ท่ามกลางกระแสดราม่า หลังจากที่ “ทิดไพรวัลย์” หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศยุติบทบาทพิธีกรนินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ โดย 1 ใน 4 พิธีกร อย่างสาว ได๋ ไดอาน่า ที่ได้ออกมาโพสต์ถึงทิดไพรวัลย์ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Diana Chung

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็มี พิธีกรดำเนินรายการหลัก “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์” และผู้ร่วมรายการอย่าง “หมึก วิโรจน์” และ “ได๋ ไดอาน่า” อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ เมื่อวานนี้ (28 มกราคม 65) สาว “ได๋ ไดอาน่า” หนึ่งในคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าว ก็ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อม กับบอกเล่าความฝันของ “ทิดไพรวัลย์” ให้ได้ฟังว่า…  

ขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่เเบบที่ฝันไว้

ขอให้น้องได้มีความสุขในทุกๆก้าวที่เดิน

น้องบอกเมื่อกระเเสซา…

จะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว !!!

เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว

เคารพการตัดสินใจ

เคารพตัวตนน้องนะ ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมายใต้โพสต์นี้ของ ได๋ ไดอาน่า เช่น ได๋ เป็นคนคุณภาพที่เข้าใจ มนุษย์ด้วยกัน โอเคเลยค่ะ,กราบหัวใจพี่ได๋ สวยจากภายในจริงๆ ค่ะ,สวยทั้งกายทั้งใจมากค่ะคุณได๋,มากราบใจแม่ได๋ค่ะ,ผมรักผู้หญิง​คน​นี้​ตั้งแต่ทีนทอร์คและไม่เคยผิดหวังเลย,ขวัญใจวัยรุ่น 90,พี่ได๋น่ารัก หนูอยากมีเพื่อนเพิ่มแบบพี่มากค่ะ,รักและเคารพคุณ,คุณ​ได๋น่ารักอบอุ่น​มาก,คุณได๋น่ารักมากค่ะ,ตัวตนที่แท้จริงของได๋ คือดี,พี่ได๋เป็นแบบอย่างที่ดีมากๆ ยิ่งในยุคโซเชี่ยลแบบนี้ รักพี่ได๋ค่ะ

inwiptv