slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Fwiptv คืออะไร

fwiptv คืออะไร

fwiptv เป็นบริการสตรีมมิงยอดนิยม เเบบต้องเป็นสมาชิกรายเดือน โดยสมาชิกสามารถรับชมซีรีส์เเละภาพยนตร์ทั้งในเเละต่างประเทศในอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ โดยไม่มีโฆษณาคั่น เเละเนื้อหาของ fwiptv จะมีความโดดเด่นทันยุคสมัย เเละจะมีการคอยเเนะนำภาพยนต์ที่เป็นกระเเสในช่วงเวลานั้นๆ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋วเข้าโรงภาพยนตร์เลยเเม้เเต่ใบเดียว มีความบันเทิงหลากหลายครบรสให้รับชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ สารคดี เเละความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย

ยิ่งรับชมมากเท่าไร คุณจะได้รับอรรถรสอย่างเต็มเปี่ยมผ่านความคมชัดในระดับ 4K เเละคุณอาจพบกับซีรีส์เเละภาพยนต์ที่ถูกใจมากขึ้นผ่านการเเนะนำของ fwiptv


อุปกรณ์ที่รองรับ

คุณสามารถรับชม fwiptv ผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งมีกล่องเเอนดรอยด์ให้บริการ รวมทั้งสมาร์ททีวี เครื่องเล่นมีเดียสตรีมมิง สมาร์ทโฟน เเละเเท็บเล็ต นอกจากนี้ยังสามารถรับชม Fwiptv ในคอมพิวเตอร์ได้ โดยใช้บราวเซอร์อินเตอร์เน็ต สามารถตรวจดูความต้องการของระบบเกี่ยวกับความสามารถในการรองรับการใช้งานของเว็บบราวเซอร์ เเละตรวจสอบคำเเนะนำเดี่ยวกับความเร็วของอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในกรณีที่คุณเข้าถึง fwiptv ผ่านกล่องเเอนดรอยด์ เเละต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่า คุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา


เเพ็คเกจเเละค่าบริการ

เเพ็คเกจ fwiptv เเต่ละเเพ็คเกจมีความเเตกต่างกันออกไป โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะจ่ายเงินเพื่อสามารถรับชม fwiptv กี่วัน อย่างน้อยที่สุด คุณสามารถรับชมได้เพียงวันเดียวในราคาเพียงไม่กี่บาท เเต่ถ้าหากถูกใจคุณสามารถต่ออายุการใช้งานได้เลยตามเเพ็คเกจที่มีอยู่ โดยคุณสามารถชำระด้วยพร้อมเพย์ หรือชำระด้วยบัตรเงินสดก็ได้ตามความสะดวก


มาเริ่มกันเลย! ในกรณีที่คุณสมัครเป็นสมาชิกรายเดือนเรียบร้อยเเล้ว

1. ไปที่ https://www.inwiptv.com

2. กรอกรหัสผ่านให้เรียบร้อยเพื่อเข้าสู่เว็บไซต์

3. เลือกรายการบันเทิงเพื่อรับชม ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี รายการทีวี เเละอื่นๆ อีกมากมาย

เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอให้สนุกกับการรับชม fwiptv