slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Be Melodramatic จะถูกดัดแปลงเป็นเวอร์ชัน WEBTOON
Be Melodramatic

Be Melodramatic จะถูกดัดแปลงเป็นเวอร์ชัน WEBTOON

ซีรีส์ฮิตเรื่อง Be Melodramatic ช่องเคเบิลท้องถิ่นของ JTBC ในปี 2019 จะถูกดัดแปลงเป็นเว็บตูน บริษัทเนื้อหาสื่อ BY4M Webtoon Studio กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีโดยเปิดเผยภาพวาดของตัวละครจากละครทีวี

โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Be Melodramatic” เน้นที่แฟนสาวสามคน นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้จัดการฝ่ายการตลาด ในวงการบันเทิง

เรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร 3 ตัวในวัย 30 ที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและการดิ้นรนกับเจ้านายและปัญหาความสัมพันธ์ ด้วยการแบ่งปันปัญหา ความฝัน และเรื่องราวความรัก ผู้หญิงเหล่านี้ได้นำเสนอการเติบโตของพวกเขาต่อผู้ชมในขณะที่ทั้งสามคนค่อยๆ ค้นหาตำแหน่งของพวกเขาในสังคม

Webtoon characters of “Be Melodramatic” (BY4M Webtoon Studio)
Webtoon characters of “Be Melodramatic” (BY4M Webtoon Studio)

ซีรีส์ 16 ตอน “Be Melodramatic” ถือเป็นการกลับมาของละครจอเล็กที่รอคอยอย่างสูงของผู้กำกับอีบยองฮอน ผู้สร้างเบื้องหลังภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง “Extreme Job” หนึ่งในสองภาพยนตร์ในประเทศที่มียอดขายถึง 16 ล้านใบพร้อมๆ กัน กับ “พลเรือเอก: กระแสน้ำคำราม”

ซีรีส์ตลกมีผู้ชมทั่วโลกผ่าน Netflix หลังจากออกอากาศตอนสุดท้ายในเดือนกันยายน 2019

ละครซีรีส์ของ JTBC เป็นซีรีส์เรื่องที่หกที่เปลี่ยนเป็นเว็บตูน “Fight for My Way,” “Healer,” “Bad Guys,” “Signal” และ “Discovery of Love” ก็ถูกสร้างใหม่เป็นเว็บตูนเช่นกัน

สตูดิโอเปิดเผยภาพวาดของตัวละครนำซึ่งแสดงโดยนักแสดง Chun Woo-hee, Jeon Yeo-been และ Han Ji-eun ในวันพฤหัสบดี ในขณะที่เวอร์ชั่น webtoon จะถูกจัดลำดับผ่าน Naver Webtoon และ Kakao Page วันที่วางจำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติมยังไม่ได้ประกาศ

 

ที่มา : koreaherald.com

ativador office 2021