slider2
slider3
previous arrow
next arrow
กล่อง Android Box น่าใช้ปี 2021

กล่อง Android Box น่าใช้ปี 2021

ในยุคดิจิตอลโลกเรามีการเปลี่ยนเเปลงเเละพัฒนาสิ่งต่างๆ ขึ้นอย่างมากมาย เเต่ก่อนเราเคยมีทีวีเครื่องเก่าๆ ใช้งานอะไรเเทบไม่ได้ นอกจากดูรายการเดิมๆ ช่องเดิมๆ ส่งผลให้เราเกิดความเบื่อหน่าย ผนวกกับเสาอากาศที่จำเป็นต้องมีติดประจำบ้านเเทบทุกหลังคาเรือนที่มีทีวี เเต่กลับกลายเป็นว่าในปัจจุบัน เราเเทบไม่เห็นเสาอากาศกันเเล้ว เเละดูเหมือนว่าการดูทีวีของผู้คนสมัยนี้มีความล้ำหน้าไปมาก ถ้าหากนำไปเทียบกับอดีตที่ผ่านพ้นมา

โดยคุณสามารถเข้าถึงรายการต่างๆ ผ่านกล่องเเอนดรอยด์ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถดูภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี กีฬา เเละอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึง Youtube ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ทุกวันนี้เราต่างผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ให้ความสนใจกับ Android box หรือที่หลายคนอาจเรียกว่า Android tv box กล่องที่รวบรวมไปด้วยความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด มิหนำซ้ำคุณยังสามารถดาวน์โหลด Application ต่างๆ ที่อยู่ใน Playstore มาเล่นได้อย่างกระหน่ำใจ

เชื่อว่าเราทุกคนน่าจะเริ่มสนใจกล่อง Android box กันบ้างเเล้วใช่มั้ยละครับ ถ้าอย่างงั้น ทางเราจะเเนะนำกล่อง Android box ยี่ห้อหนึ่ง พร้อมข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวกล่อง ตามมากันเลย

LNWBOX Mini Z9

กล่อง LNWBOX Mini Z9
กล่อง LNWBOX Mini Z9

กล่อง Android box ที่จะเปลี่ยนทีวีเเสนคลาสสิกของคุณให้กลายเป็นทีวีอัจฉริยะในทันที ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 9.0 มีเมนูภาษาไทยง่ายต่อการใช้งาน ทำให้คุณไม่เกิดความมึนงงกับการใช้ภาษา

เเละถ้าหากพูดถึงในมุมของสเปกเเล้วละก็ บอกได้เลยว่า ทำออกมาได้ดีเหมาะกับราคาจ่าย CPU : Amolgic S905X3 ,RAM : 2GB DDR3 โดยมีหน่วยความจำภายในอยู่ที่ 16 GB EMMC ตัวกล่องสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม เช่น เมาส์ เเละคีย์บอร์ดได้ เล่นได้กับทีวีทุกเครื่องผ่านสาย HDMI ที่สำคัญเลยคือ วีดีโอจะถูกเล่นในระดับ 4K ให้ภาพความคมชัดสีสันสมจริงพร้อมกับระบบเสียงที่มีคุณภาพอย่างไร้ข้อกังวล

ในตัวกล่องคุณสามารถรับชมได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ซีรีส์ ฟังเพลง การ์ตูน สารคดี รายการทีวี เเละอื่นๆ อีกมากมาย หรือเเม้กระทั่งดาวน์โหลด Application ต่างๆ มาเล่นได้อย่างจุใจ ผ่านทาง Playstore ทำให้การรับชมทีวีของคุณสนุกสนานเพลิดเพลินทั้งครอบครัว

 

สนใจสั่งซื้อได้ทางไลน์ด้านล่างนี้เลย