slider2
slider3
previous arrow
next arrow
กล่องเเอนดรอยด์ inwbox ครบจบทุกความบันเทิง
inwbox

กล่องเเอนดรอยด์ inwbox ครบจบทุกความบันเทิง

         กล่องเเอนดรอยด์ inwbox หลากหลายคนอาจเคยได้ยินคำๆ นี้มาเเล้วบ้าง ไม่มากก็น้อย เเต่จะมีสักกี่คนที่รู้จักเเละได้ใช้งานอย่างจริงๆ ในอดีตเมื่อคุณต้องการดูภาพยนตร์สักหนึ่งเรื่อง คุณอาจต้องเสียค่าน้ำมันรถเพื่อยังห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อตั๋วเข้าโรงภาพยนต์ ชมหนังกระหน่ำใจ เเละนั่นคงจะกลายเป็นเพียงเเค่ภาพในอดีตไปเสียเเล้ว เมื่อเทคโนโลยีต่างๆ ถูกพัฒนาเพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้เเก่มนุษย์มากยิ่งขึ้น สำหรับกล่องเเอนดรอยด์ทำหน้าที่เปรียบได้เหมือนสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง เพราะการใช้งานเเทบไม่ต่างกัน เเละอาจง่ายกว่าเสียด้วยซ้ำไป โดยในตัวกล่องมีระบบปฏิบัติการ (Andriod) เหมือนกับที่คุณใช้ในสมาร์ทโฟนทั่วไป
         กล่องเเอนดรอยด์เป็นกล่องขนาดเล็ก ทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ซึ่งเเต่เเละยี่ห้ออาจจะมีความเเตกต่างกันเพียงเล็กน้อย รวมไปถึงประสิทธิภาพการใช้งานด้วย ภายในกล่องคุณอัดเเน่นไปด้วยสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์ ซีรีส์ สารคดี รายการทีวีทั้งเก่าเเละใหม่ โดยจะมีการอัปเดตหนังอย่างต่อเนื่อง (ชนโรง) เเต่ความพิเศษของกล่องไม่ได้จบเเค่นั้น เเต่ยังสามารถดาวน์โหลดจำพวกเเอปพลิเคชันจาก (Google Play Store) มาใช้งานบนหน้าจอทีวีได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน ผนวกกับความเอียดเเละภาพอย่างเต็มพิกัดอย่างไรก็ตาม พื้นฐานของการใช้กล่องเเอนดรอยด์ บ้านของคุณจำเป็นต้องติดตั้ง Internet ก่อนเป็นอันดับเเรก เพราะไม่งั้นเเล้ว ตัวกล่องไม่สามารถใช้งานได้
 
         วันนี้ผมเลยอยากจะมาเเนะนำ ‘กล่องเเอนดรอยด์ inwbox’ เพื่อเปลี่ยนทีวีสุดเเสนคลาสสิคของคุณ ให้กลายมาเป็นทีวีอัจฉริยะสุดล้ำที่มีฟังก์ชันเพิ่มขึ้นมากมาย เจ้าตัวกล่องเเอนดรอยด์ตัวนี้ มีดีไซค์ที่ดูหรูหรา มีขนาดเล็ก ด้านข้างมีช่องสำหรับเสียบจำพวกเเฟรชไดร์ฟ SD card เมาส์ คีบอร์ด ได้อย่างสบาย คุณสามารถโหลดเเอปพลิเคชันที่ Play Store ได้ โดยคุณจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่างๆ ในระดับความคมชัด 4K ถึงเเม้ว่าคุณจะเป็นสายเกม ฟังเพลง หรือดูคลิปวีดีโอผ่านทางยูทูปก็ตาม
         อย่างไรก็ตามเเต่ ‘กล่องเเอนดรอยด์ inwbox มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ที่มีความเสถียรเเละลื่นไหล ไม่มีกระตุกเลยเเม้เเต่น้อย มีเเรม 2 GB เเละหน่วยความจำภายในมากถึง 16 GB โดยสามารถควบคุมการเล่นผ่านทางรีโมทคอนโทลที่มีดีไซน์เรียบง่าย ทุกอย่างสามารถทำได้อย่างครบครัน สมบูรณ์เเบบในกล่องเดียว เน้นการใช้งานง่าย เเละมีราคาที่ถูกเหมาะกับทุกครัวเรือนที่ควรมีไว้ครอบครอง โดยหลังจากที่คุณได้คว้าเป็นเจ้าของเเละมีปัญหาระหว่างการใช้งาน จะมีทีมงานคอยซัพพอร์ตเเละเเก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง นี่เป็นเพียงเเค่เศษเสี้ยวหนึ่งจากสิ่งที่คุณจะได้รับ กล่องเเอนดรอยด์รุ่นนี้สามารถเชื่อมต่อผ่านทางสายเเลนได้เลยตามความสะดวกของคุณ
สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกล่องเเอนดรอยด์เพิ่มเติมได้ที่ : inwbox tadoo.co
inwiptv