slider2
slider3
previous arrow
next arrow
สื่ออังกฤษอัพเดทอนาคตคาวานี่ ได้คุยกับผู้บริหารทุกฝ่ายก็แฮปปี้ที่ได้คุยกันแบบตรงไปตรงมา

สื่ออังกฤษอัพเดทอนาคตคาวานี่ ได้คุยกับผู้บริหารทุกฝ่ายก็แฮปปี้ที่ได้คุยกันแบบตรงไปตรงมา

สื่ออังกฤษอัพเดทอนาคตคาวานี่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองกับ “ปีศาจแดง” แต่อย่างใด หลังจากที่มีการเจรจากับผู้บริหารระดับสูงของทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

คาวานี่ เข้ามาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 12 เดือน และจนถึงตอนนี้แข้งชาวอุรุกวัยก็ทำประตูให้ทีมในเกมลีกไปได้ 6 ลูก จากการลงเล่น 18 นัด ซึ่งเป็นผลงานที่น่าพอใจเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขามีอายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว โดยตอนแรกหลายคนไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเขาจะทำผลงานกับ “ปีศาจแดง” ได้ในระดับนี้

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายวันก่อนมีกระแสข่าวลือว่า คาวานี่ ต้องการย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากเจอปัญหาในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเกาะอังกฤษ โดยเขาสนใจที่จะไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส ทีมในอาร์เจนตินาที่เขาตามเชียร์ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แถมคุณพ่อของ คาวานี่ ยังบอกเองด้วยว่าลูกชายของตนต้องการบอกลา “ปีศาจแดง” จริงๆ

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมได้หารือกับ คาวานี่ เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แต่การเจรจากันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้ทำให้เกิดคำตอบที่ชัดเจน ถึงกระนั้นทุกฝ่ายก็รู้สึกพอใจที่ได้มีโอกาสเปิดอกคุยกัน

สื่ออังกฤษอัพเดทอนาคตคาวานี่ ได้คุยกับผู้บริหารทุกฝ่ายก็แฮปปี้ที่ได้คุยกันแบบตรงไปตรงมา

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ วู้ดเวิร์ด กับทีมงานว่าให้ทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ แต่เขาก็จะไม่ขวางทาง คาวานี่ เช่นกันถ้าหากอีกฝ่ายอยากย้ายออกจากทีม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>