slider2
slider3
previous arrow
next arrow
อองรีชูฮาแลนด์เหมือน 2 อดีตยอดหัวหอก มีความมุ่งมั่นกับสัญชาตญาณสูงระดับเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เปเล่

อองรีชูฮาแลนด์เหมือน 2 อดีตยอดหัวหอก เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวเตะของ อาร์เซน่อล กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความมุ่งมั่นและสัญชาตญาณการเป็นศูนย์หน้าสูงเหมือนกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เปเล่ อดีต 2 ยอดกองหน้าของโลกลูกหนัง

ฮาแลนด์ แจ้งเกิดได้ตั้งแต่ที่เคยยิงไปถึง 28 ประตู ให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากการลงเล่น 22 นัดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 โดยพอย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อนเขาก็ยังผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก

ทั้งนี้ ล่าสุด อองรี ไปออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี และได้คุยกับเรื่องของ ฮาแลนด์ ซึ่งพอ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถามว่าเขาคิดว่า ฮาแลนด์เหมือนกับ ฟาน นิสเตลรอย หรือไม่นั้น อองรี ก็ตอบว่า “ใช่ๆ เหมือนกับเขานั่นแหละ แล้วก็เหมือนกับคนที่ไม่ได้อยู่ในยุคเราอย่าง เปเล่ ด้วย พวกเขาต่างก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง”

อองรีชูฮาแลนด์เหมือน 2 อดีตยอดหัวหอก มีความมุ่งมั่นกับสัญชาตญาณสูงระดับเดียวกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เปเล่

“พวกเขาอยากฆ่าคู่แข่ง พวกเขาต่างก็อยากอยู่ในกรอบเขตโทษ พวกเขาจ้องไปที่กองหลังประหนึ่งเตือนอีกฝ่ายว่า -แกไม่รอดแน่ถ้าเจอกับฉัน- บางครั้งเวลาที่กองกลางไม่ได้ผ่านบอลให้เขาน่ะผมก็เห็นเลยว่าเขามองไปที่กองกลางเพื่อนร่วมทีมด้วยอารมณ์ประมาณว่า -เฮ้ย แกจะผ่านบอลให้ฉันไหม ? ฉันอยากทำประตูเดี๋ยวนี้เลย ฉันอยากเป็นคนที่ทำให้ทีมชนะ- ผมมองเห็นเลยว่าเขามีความคิดแบบนั้น”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>